Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Mơ ngâm đường muối 220k một hộp (ăn liền hoặc pha nước giải khát)

Cách nhà mình làm như sau :
-Dùng kim xâm trái mơ , ngâm mơ vào chậu và đổ muối vào trộn đều và để khoảng 1 tiếng cho bớt chất chua và trái mơ sẽ cứng, bớt nhão.
-Vớt mơ ra, đổ bỏ nước muối đi. Mơ, gừng, đường, đổ chung vào một nồi, nấu
lửa lớn, sôi bùng lên là nhắc ra khỏi bếp, phơi hơi khô, rồi lại lặp lại công đoạn nấu mơ trên.
Phải gần 3 ký mơ tươi mới được 1 ký mơ xào này, nhưng ngon thì cực luôn đó.

Giá cả như sau :
Mơ mặn ngọt 180k/ một kg (ăn liền) - SẢN PHẨM NÀY MẸ NÀO GẦN HOẶC ĐI QUA CỬA HÀNG MONNGON79 SỐ 25B NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI THÌ LẤY GIÚP MÌNH, MÌNH CÓ KÝ GỬI SẢN PHẨM MƠ CHUA MẶN NGỌT ĂN LIỀN LÀM THEO KIỂU NHẬT Ở ĐÂY NHÉ, THKS.

Mơ ngâm đường muối 220k một hộp (ăn liền hoặc pha nước uống)


Em đã làm cả mơ muối nguyên thịt quả theo đúng phương pháp của NHẬT.
Giá là 180k/kg chưa tính phí ship hàng ạ


Vì tự làm nên các mẹ có thể yêu cầu như mặn thêm, ngọt thêm hay bớt ngọt, thêm gừng hoặc không gừng...

MÌNH ĐANG LÀM DẤM MƠ MUỐI, BẠN NÀO QUAN TÂM XIN ĐẶT HÀNG TRƯỚC, GIÁ CHẮC KHOẢNG 100K/ 500ML, THKS.



Đặt hàng cùng nếu các mẹ thích mận khía http://www.lamchame.com/forum/showth...%A3o-100/page4
Khế xào đang thử làm 125k/kg

Mận xào đang thử làm 125k/kg



Đặt kem nhà mình làm trước một ngày
http://www.lamchame.com/forum/showth...n-ch%E1%BA%A5t

Một cách "xử" của Mẹ Kún Kín với mơ ngâm mặn ngọt giải khát nhà mình

Trích Nguyên văn bởi Mẹ Kún Kín View Post
thêm 1 công thức pha nước với món mơ nhà gái này, chia xẻ để các mẹ cùng giải khát

- 5 quả mơ ( e tham như mõ, e thích nhiều)
-2 thìa nước mơ
-1/2 lon Sprite ( nếu ko thích ngọt quá thì có thể dùng Tonic)

Dằm nát quả mơ cho cái xác mơ vụn ra.
Nếu cầu kì, cho vào máy sinh tố làm oánh réo 1 phát

Đổ chỗ thịt mơ, nước mơ vào 1 cái li cao, thêm 1/2 lon Sprite và thật nhiều đá

Món này dễ uống, lạ miệng lắm.Nếu thích có thể thăm dăm hạt muối


Một vài ý kiến các mẹ

Trích Nguyên văn bởi Moibeo View Post
Ăn thử mơ xào thấy khác hẳn mơ mua ngoài cửa hàng, vì nó nhiều thịt, mềm và thơm mùi mơ đặc trưng, ko bị quá ngọt. Tớ kết món này roài. Để đt hỏi bà nội xong mua mấy kg gửi vào SG.

Mơ ngâm: he he, tớ cứ tưởng ngâm nhanh đc uống, hóa ra tầm tháng 7 mới chén được, cũng hơi sốt ruột. Tớ thấy đường chưa tan hết, vậy muốn cho thêm đường vào thì cho vào khi nào? khi đường cũ tan hết hay cho bây giờ cũng được? Có cần làm vỉ nén quả mơ xuống ko nàng?
Trích Nguyên văn bởi vành khuyên View Post
Vote cho mơ xào của chị, khỏi chê lun.........
Trích Nguyên văn bởi pinktrang View Post
Mình nhận được hàng rồi bạn nhé. Công nhận món mơ xào nhà bạn ngon tuyệt, mơ dầy thịt và thơm mùi gừng, k quá ngọt. Quan trọng là đảm bảo vệ sinh. Sang tuần về quê mình sẽ mua biếu mẹ chồng. hihi. Nịnh bà tý. Thanks bạn nhiều nhé.
Trích Nguyên văn bởi phuonglan83 View Post
Mơ xào ngon quá nên em chén hết rùi, cho em order 1kg, nhưng thứ hai em đi làm hãy ship cho em, cảm ơn chị nhìu
Trích Nguyên văn bởi Moibeo View Post
Cay lắm, đừng có ăn.
Tớ đã bảo rồi mà còn cố tình tò mò mua về ăn bị nghiện ráng chịu nhé! Hí hí hí..
Trích Nguyên văn bởi Moibeo View Post
Nhà mình 3 kg mơ xào rồi, với lại 1 bình to mơ ngâm.
Mơ xào thì mũi nhòm mồm nên nhanh hết. Lương ko đủ mà ăn vặt thế này. hì hì...
Mơ ngâm được chủ hàng dặn là qua tháng 6 tháng 7 uống mới ngon, nhưng đi làm về nắng mà nó cứ lườm tớ, bực quá mang ra xử lý luôn.
Trích Nguyên văn bởi Jeniffer View Post
Hi em, hqua chị nhận đc mơ rồi, ngon!!! Chị ăn ko thấy sạn sạn trong miệng là thấy yên tâm lắm rồi. 2 mẹ con chị ăn mãi 2 loại mà ko nhận ra đc loại nào với loại nào, 1 loại hộp nhỏ là xào gừng à, còn loại hộp to là gì đó, chị ăn thấy giống giống nhau nên chịu thôi. Còn 1 hộp mơ ngâm muối thì có nước nên biết liền. Hướng dẫn sơ sơ chị cách sử dụng nha, thanks em. Nhà chị ăn hết hộp mơ xào gừng nhỏ nhỏ rồi, giờ đang ăn hộp to to đó. Mà có hộp nào phải cho trong tủ lạnh ko em ? Chúc e đắt hàng.
Trích Nguyên văn bởi vành khuyên View Post
Ăn ngon mà, em ăn thấy rất vừa miệng, chứ không ngọt như mơ Hồng lam, mà bạn ấy tự làm nên yên tâm là không sạn, em đang tiết kiệm để mua ăn tiếp đây, hihi, hay đổi đồ dưới link chữ ký tớ lấy mơ nhỉ
Trích Nguyên văn bởi ga cong nghiep View Post
Hôm nay tớ nhận được mơ xào rồi. Ăn rất ngon, vị thơm mà không ngọt. Cảm ơn bạn!
Trích Nguyên văn bởi thoax View Post
Công nhận mơ xào nhà này ngon thật
Trích Nguyên văn bởi sweetxuka View Post
He he ! hôm nay mang cho chị mơ mặn ngọt ăn liền đúng ko? chị tưởng ô mai mơ chứ !Hi, nhưng cũng ngon lắm ! cảm ơn em !
Trích Nguyên văn bởi Hai Cun View Post
Vote cho mơ muối nhà em! Khi nào hết, chị lại order. Thks e nhiều.


Còn nhiều ạ............. các mẹ nhắn tin nhiều nữa... Cảm ơn các mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét